Thai / ภาษาไทย – DMCA Notices

Print
Download PDF

 

คำบอกกล่าวภายใต้ DMCA

โดยเป็นไปตามข้อ 17 ของประมวลกฎหมายแห่งสหรัฐอเมริกา มาตรา 512(c)(2) การแจ้งเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ที่ฟ้องร้องนั้นต้องส่งไปยังเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้งของผู้ให้บริการ

คำบอกกล่าวต้องส่งไปยังเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้งดังต่อไปนี้ ผู้ให้บริการ: The Walt Disney Company

ชื่อเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อรับคำบอกกล่าวเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์: TWDC Designated Agent

ที่อยู่ของเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้งสำหรับการส่งคำบอกกล่าว: 500 South Buena Vista Street, Burbank, California 91521, USA

หมายเลขโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้ง: +1 818-560-1000

หมายเลขโทรสารของเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้ง: +1 818-560-4299

ที่อยู่อีเมลของเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้ง: designated.agent@dig.twdc.com

 

เพื่อให้มีผลสมบูรณ์ คำบอกกล่าวจะต้องจัดทำเป็นหนังสือซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ลายมือชื่อที่ลงนามจริงหรือด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ของบุคคลที่ได้รับมอบอำนาจให้กระทำการแทนเจ้าของลิขสิทธิ์เฉพาะที่ถูกละเมิดตามที่กล่าวหา
  2. รายละเอียดที่ระบุลักษณะงานที่กล่าวอ้างว่าถูกละเมิดลิขสิทธิ์ หรือ หากมีงานลิขสิทธิ์หลายชิ้นบนเว็บไซต์เดียวกันถูกละเมิดภายใต้คำร้องฉบับเดียว ให้ระบุรายการที่เป็นตัวแทนของงานเหล่านั้นที่ปรากฏบนเว็บไซต์
  3. รายละเอียดที่ระบุลักษณะเนื้อหาข้อมูลที่กล่าวอ้างว่าถูกละเมิดลิขสิทธิ์ หรือเป็นเป้าหมายของกิจกรรมที่เข้าข่ายละเมิดและที่จำเป็นต้องถูกนำออกหรือทำให้เข้าถึงไม่ได้ และข้อมูลที่เพียงพอตามสมควรเพื่อช่วยให้เราพบตำแหน่งที่ตั้งของเนื้อหาข้อมูลนั้น
  4. ข้อมูลที่เพียงพอตามสมควรเพื่อช่วยให้เราติดต่อกับฝ่ายที่ร้องเรียนได้ เช่น ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และอีเมลของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้ (ถ้ามี)
  5. ข้อความระบุว่าฝ่ายที่ร้องเรียนมีความเชื่อโดยสุจริตใจว่าเนื้อหาข้อมูลที่ได้ร้องเรียนนั้นไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ของตน หรือโดยกฎหมาย และ
  6. ข้อความระบุว่าข้อมูลในคำบอกกล่าวนี้เป็นความจริงทุกประการ และอยู่ภายใต้บทลงโทษแห่งความผิดฐานให้การเท็จ ฝ่ายร้องเรียนได้รับมอบอำนาจให้กระทำการแทนเจ้าของลิขสิทธิ์เฉพาะที่มีการกล่าวอ้างว่าถูกละเมิด

 

เราอาจมีหนังสือบอกกล่าวไปยังท่านว่า เราได้ลบหรือระงับการเข้าถึงเนื้อหาข้อมูลบางอย่างด้วยคำบอกกล่าวทั่วไปผ่านทางบริการของดิสนีย์, จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งไปยังที่อยู่อีเมลของผู้ใช้ที่บันทึกในระบบของเรา หรือการทำจดหมายส่งไปรษณีย์ด่วนลงทะเบียนไปยังที่อยู่ของท่านที่บันทึกไว้ในระบบของเรา หากท่านได้รับคำบอกกล่าว ท่านสามารถจัดทำคำโต้แย้งเป็นหนังสือและส่งไปยังเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้งได้ โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้ เพื่อให้มีผลสมบูรณ์ คำโต้แย้งจะต้องจัดทำเป็นหนังสือซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ลายมือชื่อของท่านที่ลงนามจริงหรือด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์
  2. ข้อมูลระบุลักษณะของเนื้อหาข้อมูลที่ถูกลบหรือระงับการเข้าถึง และตำแหน่งที่อยู่ของเนื้อหาข้อมูลที่ปรากฏอยู่ก่อนที่จะถูกลบหรือระงับการเข้าถึง
  3. ข้อความจากท่านที่จัดทำขึ้นภายใต้การอ้างอิงถึงบทลงโทษแห่งความผิดฐานให้การเท็จว่า ท่านมีความเชื่อโดยสุจริตใจว่าเนื้อหาข้อมูลที่ถูกลบหรือระงับการเข้าถึงนั้น เป็นผลจากความผิดพลาดหรือการพิจารณาลักษณะกำหนดที่ไม่ถูกต้องของเนื้อหาข้อมูลที่ถูกลบหรือระงับการเข้าถึง
  4. ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน รวมถึงข้อความที่ระบุว่าท่านยินยอมอยู่ภายใต้อำนาจศาลแห่งรัฐบาลกลางของสหรัฐอเมริกาสำหรับเขตอำนาจศาลในการพิจารณาคดีในเขตที่ท่านพำนักตามที่อยู่ทางกายภาพ หรือหากว่าที่อยู่ของท่านไม่ได้อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ยินยอมอยู่ใต้อำนาจศาลสำหรับการพิจารณาคดีในเขตใดก็ตามที่บริษัท ดิสนีย์อินเตอร์แอคทีฟดำเนินการอยู่ และท่านจะยอมรับกระบวนการส่งหมายศาลจากบุคคลที่ดำเนินการยื่นคำบอกกล่าวการละเมิดลิขสิทธิ์ของเนื้อหาข้อมูลที่กล่าวอ้างหรือตัวแทนของบุคคลนั้นๆ